KHOA KIẾN TRÚC- TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT

THAM QUAN THỰC TẾ CÔNG TRÌNH VĂN PHÒNG XANH INSEE – CTY GREENVIET – CHUNG CƯ DIAMOND LOTUS.

Ngày đăng: 03/07/2023 09:02 | Xem: 357
THAM QUAN THỰC TẾ CÔNG TRÌNH VĂN PHÒNG XANH INSEE – CTY GREENVIET – CHUNG CƯ DIAMOND LOTUS.
Ngày 03/06/2023, chương trình Kiến Trúc đại học Thủ Dầu Một (Đh.TDM) đã liên kết cùng các Công ty TNHH Siam City Cement (Insee), Công ty Green Viet và Tập Đoàn Phúc Khang tổ chức hơn 35 em sinh viên tham quan thực tế công trình xanh
 
Hình ảnh: Sinh viên ngành Kiến Trúc Đh.TDM tại Công Ty Green Viet
Với mục tiêu chuyến đi giúp sinh viên tham quan thực tế các Công trình Xanh và các tiêu chuẩn của nhóm các chứng chỉ Xanh gồm Lotus, LEED, EDGE…  qua đó nâng cao kiến thức và ý thức thiết kế của sinh viên từ đó định hướng thế hệ sinh viên có một nền tảng về kiến trúc bền vững.
 
Hình ảnh: Sinh viên ngành Kiến Trúc Đh.TDM tại văn phòng xanh Insee
“GREENVIET là một trong những công ty tư vấn công trình xanh đầu tiên tại Việt Nam tập trung phát triển trong lĩnh vực Xây dựng bền vững và Công trình xanh. Từ những ngày đầu thành lập, GREENVIET đã có một tầm nhìn vững chắc trong việc góp phần tạo ra một Việt Nam xanh, sạch hơn.” Đại diện Cty. Green Việt giới thiệu
Trường Đh.TDM cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các đơn vị: Công ty TNHH Siam City Cement (Insee), Công ty Green Viet và Tập Đoàn Phúc Khang đã hỗ trợ nhiệt tình tổ chức tổ chức buổi tham quan thực tế thật ý nghĩa và bổ ích và rất mong được tạo điều kiện tổ chức ở những dịp tiếp theo.

Hình ảnh: Các bạn sinh viên ngành Kiến Trúc Đh.TDM tham quan Công trình Diamond Lotus của Tập Đoàn Phúc Khang
Chuyến đi đã giúp các em sinh viên có cơ hội học tập, trò chuyện và cùng chia sẻ như những kiến thức bổ ích không chỉ giới hạn ở không gian nhà trường – mà còn ở một không gian làm việc chuyên nghiệp, quy mô lớn. Với kiến thức mới đạt được các em Sinh viên trường Đh.TDM đang rất phấn khởi và mong chờ những chuyến đi tham quan tiếp theo trong chuỗi các hoạt động tham quan thực tế của học kì hè 2022-2023./.
 
            Hình ảnh: Lắng nghe những chia sẻ từ Văn phòng Cty Insee
 
 
            Hình ảnh: Chia sẻ từ Cty Green Viet
 
            Hình ảnh: Nhóm sinh viên tham quan văn phòng Green Viet
 
            Hình ảnh: Giảng Viên Đại học TDM và đại diện Tập Đoàn Phúc Khang.
 
 Nguồn : Khoa Kiến Trúc- CT Kiến Trúc.
 Lê Thảo.